Dầu gội phủ bạc Laco giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

Nếu bạn là một người yêu thích sử dụng các sản phẩm “made in Việt Nam” thì chắc chắn không thể bỏ qua dầu gội phủ bạc Laco – thương hiệu Việt đang dần chiếm lĩnh thị trường dầu gội phủ bạc vài năm trở lại đây.

Thương hiệu Laco
Thương hiệu Laco

Sản phẩm này được đông đảo khách hàng tin dùng với những ưu điểm nổi bật như: Hiệu quả phủ đen ưu việt, thành phần 100% tự nhiên, bao bì thiết kế ấn tượng…

Vậy với những khách hàng vẫn còn không yên tâm về sản phẩm này và muốn tìm hiểu thêm thì sao? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, bởi Hair Plus sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về dầu gội phủ bạc Laco, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm này.

Đôi nét về dầu gội phủ bạc Laco

Khi mới nghe tên về thương hiệu này, nhiều người nghĩ rằng đây là sản phẩm của nước ngoài mới xuất hiện tại nước ta. Nhưng thực tế đây là thương hiệu Việt Nam 100% và được thành lập khoảng vài năm trở lại đây.

Laco tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Quốc Tế Laco, được thành lập vào ngày 13/05/2017 bởi CEO Hoàng Kim Ngọc. Khởi nguồn cảm hứng của chị đến từ một chuyến đi công tác tại Nhật Bản và chứng kiến quy trình sản xuất truyền thống với các nguyên liệu từ thiên nhiên của một công ty mỹ phẩm.

Thương hiệu Laco do CEO Hoàng Kim Ngọc sáng lập
Thương hiệu Laco do CEO Hoàng Kim Ngọc sáng lập

Mục tiêu của Laco là cung cấp những giải pháp, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, an toàn, chất lượng. Đặc biệt 100% nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên quý hiếm, thông qua ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến để chắt lọc được những tinh hoa quý giá nhất.

Tên gọi Laco có ý nghĩa là “lá cỏ”, hình ảnh rất bình dị và thuần khiết từ tự nhiên, không chỉ dầu gội phủ bạc Laco mà tất cả những sản phẩm thuộc thương hiệu này đều được sản xuất tại Việt Nam.

Hệ thống máy móc và nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, cho đến nay, Laco đã phục vụ cho hơn 1 tỷ khách hàng lẻ cùng hơn 7.000 đại lý trong cả nước.

Dầu gội phủ bạc Laco có tốt không

Thành phần:

Với những ai đang có ý định sử dụng dầu gội phủ bạc Laco thì có thể yên tâm tuyệt đối. Bởi sản phẩm sở hữu bảng thành phần rất lành tính và thân thiện.

Thành phần chính có trong dầu gội phủ bạc Laco
Thành phần chính có trong dầu gội phủ bạc Laco

Dưới đây là những thành phần chính nổi bật nhất:

  • Lá Henna: Hay còn được biết đến là cây lá móng được trồng nhiều tại Ấn Độ. Trong lá Henna chứa nhiều dưỡng chất cần thiết để thúc đẩy quá trình mọc tóc, nuôi dưỡng tóc bóng mượt và chắc khỏe, hơn nữa còn có thể chấm dứt tình trạng ngứa da đầu. Khả năng lưu giữ màu lên đến 15 ngày là yếu tố quyết định giúp dầu gội phủ bạc Laco có khả năng phủ bạc hiệu quả.
  • Quả Amla: Trong quả Amla (me rừng) có hàm lượng Vitamin E, C cao, ngoài ra còn có sắt, carotene và chất chống oxy hoá để giúp giảm gãy rụng cho tóc, bảo vệ tóc và da đầu khỏi các tác nhân gây bạc tóc và khô xơ.
  • Nấm linh chi: Là một loại dược liệu quý với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn ngừa lão hoá cho tóc, ngăn tóc mất đi màu sắc tự nhiên, đồng thời hỗ trợ điều trị gàu và giúp kiểm soát dầu nhờn nhanh chóng.
  • Dầu Sachi Inchi: Là một thành phần không thể thiếu bên trong dầu gội phủ bạc Laco. Với hàm lượng Vitamin E, Omega 3 cao sẽ giúp nuôi dưỡng tóc óng mượt, giảm kích ứng da đầu để trả lại cho bạn mái tóc óng mượt, không bị xơ rối.
  • Bảng thành phần chi tiết của sản phẩm: Lá Henna, quả Amla, nấm linh chi, dầu Sachi Inchi, Purified Water, Acrylates Copolymer, Hydrogen peroxide, Decyl Glucoside, sodium hydroxide, cocamidopropyl betaine, p-phenylenediamine, resorcinol, PEG 40 hydogenated castor oil, fragrance, sodium metabisuldate, phenoxyethanol, polyacrylate crosspolu-mer6, m-aminiphenol, disodium EDTA.

Nhìn vào bảng thành phần chi tiết ta có thể thấy dầu gội phủ bạc Laco không chứa hóa chất thuốc nhuộm, amoniac, Paraben, chất tẩy rửa…

Tuy nhiên trong thành phần lại có “fragrance” – chất tạo mùi hương, dù vậy do nằm ở gần cuối bảng nên thành phần này được sử dụng với tỷ lệ thấp, không ảnh hưởng đến việc sử dụng.

Công dụng:

Với bảng thành phần “thuần tự nhiên” như trên, chắc hẳn bạn đã phần nào yên tâm hơn về dầu gội phủ bạc Laco rồi phải không.

Sau đây hãy cùng điểm qua những công dụng thần kỳ mà sản phẩm mang đến nhé:

  • Trả lại mái tóc đen tự nhiên, bồng bềnh cho khách hàng ngay ở lần sử dụng đầu tiên.
  • Loại bỏ sạch gàu và làm sạch da dầu, tóc đen mượt mà không gây hại cho sợi tóc hay các nang tóc.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ sâu bên trong.
  • Không amoniac, không paraben, dầu gội phủ bạc Laco giúp phủ bạc với tông màu tự nhiên chỉ trong 1 lần gội mà không gây kích ứng da đầu hay có mùi hương khó chịu.
  • Sản phẩm ứng dụng cơ chế phủ bạc vật lý lên mái tóc, bám màu lên trên sợi tóc, vì thế không gây ảnh hưởng hay thay đổi các sắc tố trong lõi tóc.
  • Phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau, đặc biệt an toàn với cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Những lý do nên sử dụng dầu gội phủ bạc Laco

  • Sở hữu thành phần tự nhiên lành tính

Dầu gội phủ bạc Laco sử dụng thành phần chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên quý rất có lợi cho da đầu và mái tóc của bạn. Ngoài công dụng phủ bạc nhanh chóng, sản phẩm còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong. Do đó khi sử dụng bạn có thể yên tâm tuyệt đối về hiệu quả, lại không lo bị kích ứng da đầu.

  • Đạt được các chứng nhận về an toàn

Nhà máy sản xuất dầu gội phủ bạc Laco được đặt tại Việt Nam 100%. Máy móc và công nghệ đến từ Đức và đã có giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Các chứng nhận về an toàn
Các chứng nhận về an toàn

Ngoài ra, các sản phẩm thuộc thương hiệu Laco nói chung và dầu gội phủ bạc Laco nói riêng trước khi đưa ra thị trường đều đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.

  • Mang đến hiệu quả nhanh khi sử dụng

Với các sản phẩm nhuộm tóc hoá học thông thường thì bạn phải đợi từ 2 – 3 tiếng tóc mới có thể lên màu. Trong quá trình này không thể tránh khỏi những hiện tượng châm chích, đau rát, ngứa da đầu, mùi thuốc hoá học khó ngửi… Nhưng với dầu gội phủ bạc Laco thì hoàn toàn khác, chỉ mất 10 – 15 phút gội đầu ngay tại nhà bạn đã có ngay mái tóc mới đen bóng, suôn mượt.

Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần gội
Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần gội

Đặc biệt, dầu gội phủ bạc Laco còn thiết kế đầu lược chải đi kèm rất tiện lợi. Người sử dụng không cần đeo găng tay và trộn dầu gội ra bát, có thể chải dầu gội trực tiếp lên tóc mà hiệu quả thì tương đương.

  • An toàn tuyệt đối, không hại da đầu

Thay vì sử dụng chất hoá học tạo màu gốc kim loại làm thay đổi màu tóc, sản phẩm dầu gội phủ bạc Laco tạo màu đen tự nhiên từ thảo dược do có chứa chiết xuất của lá Henna. Ngoài ra, với chiết xuất Amla, nấm linh chi, dầu Sacha inchi còn giúp dưỡng ẩm cho tóc hiệu quả.

Cơ chế phủ màu vật lý của dầu gội phủ bạc Laco cũng là điểm sáng mà khách hàng không thể bỏ qua. Với cơ chế này, màu đen sẽ bám trên sợi tóc mà không làm thay đổi sắc tố trong lõi tóc. Vì thế không ảnh hưởng đến nang hay sợi tóc của bạn.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội phủ bạc Laco

Dù là tóc bạc, tóc nâu hay tóc nhuộm đã phai màu,… muốn quay trở lại màu tóc đen truyền thống đừng vội lướt qua bài viết này mà rồi bỏ lỡ sản phẩm siêu hot, siêu tiện, siêu nhanh nhé!.

Thay vì phải ngồi vài giờ đồng hồ ngoài tiệm, bạn hoàn toàn có thể tự phủ đen tóc bằng dầu gội phủ bạc Laco ngay tại nhà chỉ với 4 bước siêu đơn giản:

  • Bước 1: Lắp lược chải vào thân chai dầu gội. Lưu ý: hãy kiểm tra phần lược đã được gắn chắc chắn, khít chặt với thân chai để đảm bảo khi nhấn nút, dầu gội không bị lem ra thân chai.
  • Bước 2: Nhấn nút để lấy lượng dầu gội vừa đủ, chải nhẹ nhàng lên tóc, theo chiều từ trên xuống dưới để màu bám đều vào tóc.
  • Bước 3: Chờ và ủ tóc trong vòng 9 phút sau khi chải. Xả lại bằng nước sạch hoặc dầu xả để tóc được mềm mượt hơn.
  • Bước 4: Sấy khô và cảm nhận sự thay đổi của tóc.

Lưu ý:

– Đối với tóc dài, cần chuẩn bị khăn phủ ở phần vai để tránh bám màu lên áo.

– Không cần gội tóc bằng dầu gội sau khi dùng.

– Xả sạch đầu lược chải với nước, phơi khô để tái sử dụng lần tiếp theo.

– Nên đeo găng tay để tránh bám màu vào móng tay.

Trải nghiệm từ người dùng về dầu gội phủ bạc Laco

Để biết dầu gội phủ bạc Laco có thực sự tốt hay không thì việc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm là rất cần thiết. Ngoài ra mình cũng tìm thấy những phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm, trong đó có cả những người nổi tiếng để bạn đọc thêm yên tâm.

Cảm nhận của bản thân sau khi sử dụng sản phẩm:

Hồi còn sinh viên mình hơi nổi loạn nên cứ cách vài tháng là lại đi nhuộm, uốn tóc một lần để đổi mới. Hậu quả là đến giờ sau khi đi làm ổn định, tóc của mình không khác gì “đống rơm”, vừa khô xơ, gãy rụng nhiều lại còn lốm đốm bạc. Sau khi tìm hiểu, mình quyết định sử dụng dầu gội phủ bạc Laco, đến nay đã được khoảng 2 tháng.

Ban đầu khi nghe đến tên của sản phẩm, mình đã lên Shopee tìm kiếm ngay. Những gì mình tìm được chỉ toàn là các lời chê thậm tệ không hiệu quả, mùi hắc không như quảng cáo, lược lỏng… Sau đó mình mới biết rằng Laco không bán hàng trên các trang TMĐT, tất cả đều là hàng giả. Vì thế, mình đặt mua bên website chính hãng của công ty.

Mái tóc sau khi sử dụng dầu gội phủ bạc Laco
Mái tóc sau khi sử dụng dầu gội phủ bạc Laco

Sau 2 ngày thì mình nhận được hàng, rất nhanh chóng. Cảm quan đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm là được đựng trong túi giấy rất thân thiện môi trường, có 3 mã vạch để check hàng cũng như kiểm tra thông tin sản phẩm. Vên trong còn có thêm 1 lược chải thông minh và giấy hướng dẫn sử dụng.

Khi mở ra mình thấy dầu gội phủ bạc Laco có mùi hương rất dễ chịu của thảo mộc, không bị hắc như thuốc nhuộm thông thường. Sau khi lắp lược chải lên, các bạn phải bật nắp ra và nhấn nhẹ thì dầu gội mới phủ đều lên lược được nhé. Nhưng mình khuyên nếu ai có mái tóc dày và dài thì nên đeo găng tay gội và massage da đầu. nếu không dầu gội sẽ khó để phủ hết tóc nếu chỉ dùng lược.

Khi dùng mình thấy da đầu rất dịu nhẹ, không hề đau rát hay bị châm chích. Ủ tóc khoảng 9 phút như hướng dẫn thì mình đi xả lại với nước và sấy khô, tóc chỉ phủ đen khoảng 85%. Theo quảng cáo thì em này có khả năng bám màu tối đa là 20 ngày. Tóc mình thì được khoảng 2 tuần là cần dùng lại.

Điều mình thích nhất là ngoài việc phủ đen khá hiệu quả, tóc mình còn giảm hẳn gãy rụng và mềm mượt hơn. Mình đã mua tặng cho ông bà và bố mẹ cùng sử dụng và mọi người đều khen cả. Sản phẩm đáng để mua và dùng lâu dài nhé mọi người.

Phản hồi từ một số khách hàng đã sử dụng dầu gội phủ bạc Laco

  • Nghệ sĩ Chí Trung sử dụng dầu gội phủ bạc Laco

Danh hài Chí Trung là người đã quá quen thuộc với khán giả thông qua chương trình Táo Quân, gặp nhau cuối tuần và một số bộ phim truyền hình. Bước vào tuổi ngũ tuần với mái tóc điểm bạc, Chí Trung chỉ tin dùng dầu gội phủ bạc Laco với hiệu quả nhanh và thuận tiện cho việc di chuyển.

  • NSND Trọng Trinh tin dùng dầu gội phủ bạc Laco

Do đặc thù công việc mà nghệ sĩ nhân dân Trọng Trinh thường xuyên phải di chuyển đến nhiều tỉnh thành khác nhau để quay phim. Vì thế vấn đề phủ bạc cho tóc luôn được anh quan tâm hàng đầu. Dầu gội phủ bạc Laco có đầu lược chải trực tiếp giúp cho anh có thể nhuộm đen tóc ở bất cứ đâu mà không cần phải ra tiệm mất thời gian. Anh cũng rất bất ngờ với công dụng mà sản phẩm mang lại, bởi chỉ sau vài phút, mái tóc lốm đốm bạc đã được phủ đen toàn bộ.

  • NSND Minh Hằng thích thú với mái tóc biến đen chỉ sau 7 phút khi dùng dầu gội phủ bạc Laco

CEO Hoàng Kim Ngọc “đột nhập” bất ngờ vào trường quay khi NSND Minh Hằng đang chuẩn bị cho một buổi chụp hình. Kèm theo đó là dầu gội phủ bạc Laco để chị có thể dùng ngay trong studio mà không cần phải đến tiệm làm tóc. Chỉ sau vài bước chải cơ bản cùng 7 phút chờ đợi, mái tóc của chị Minh Hằng đã đen bóng trong sự bất ngờ của chính chị.

Đánh giá ưu/nhược điểm dầu gội phủ bạc Laco

Dầu gội phủ bạc Laco là sản phẩm chất lượng
Dầu gội phủ bạc Laco là sản phẩm chất lượng

Qua những thông tin chi tiết ở trên chắc hẳn quý khách hàng đã phần nào nắm rõ hơn về dầu gội phủ bạc Laco. Dưới đây là tổng kết lại những ưu/nhược điểm mà sản phẩm có được.

Ưu điểm:

  • Giúp phủ bạc nhanh chóng chỉ sau khoảng 7 – 10 phút.
  • Thiết kế lược chải rất tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần lắp lược chải vào và bấm nút để dung dịch bám đều lên lược là bạn đã có thể sử dụng ngay.
  • Sản phẩm không chứa amoniac, Paraben nên khi dùng thì không gây xót da đầu hay khiến bạn cảm thấy khó chịu.
  • Có hương thơm cỏ lá tự nhiên, thư giãn, hoàn toàn thông thoáng da đầu sau khi gội.
  • Dung tích 200ml và có hộp giấy bên ngoài bắt mắt, sử dụng được từ 2 – 3 tháng. Có thể mang đi mọi nơi rất tiện lợi.
  • Được sản xuất từ 100% các loại thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả lâu dài.
  • Bổ sung dưỡng chất: Amla, linh chi, dầu sachi giúp tóc suôn mềm tự nhiên, màu lên óng ả, bóng mượt, không bị khô ráp gãy rụng như khi dùng thuốc nhuộm.

Nhược điểm:

  • So với những sản phẩm dầu gội phủ bạc khác trên thị trường thì dầu gội phủ bạc Laco có giá bán khá cao.
  • Không có gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử. Với những ai yêu thích mua sắm online thì khá bất tiện, hơn nữa mua hàng trên sàn TMĐT còn có nhiều ưu đãi để khách hàng tiết kiệm chi phí.
  • Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường không được kiểm soát chặt chẽ. Đây là vấn đề lớn mà Laco vẫn chưa thể kiểm soát.
  • Dùng lược chải nên một vài chỗ tóc sẽ bị bỏ sót, đặc biệt là với những ai có mái tóc dày và dài. Vì thế, sau khi chải thì bạn nên dùng tay massage tóc nhẹ nhàng để đảm bảo dưỡng chất tiếp xúc với mọi sợi tóc. 
  • Khả năng lên màu chỉ đạt 85 – 90% nên phải thao tác thêm vài lần thì mới có thể che kín hoàn toàn.
  • Chỉ có 1 màu đen duy nhất, không có nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Hy vọng thời gian tới nhà sản xuất sẽ ra mắt thêm màu nâu.

Dầu gội phủ bạc Laco có giá bán bao nhiêu?

Theo nhà sản xuất đưa ra thì giá niêm yết của dầu gội phủ bạc Laco là 690.000 VNĐ/hộp dung tích 200ml. Khách hàng có thể sử dụng trong khoảng 2 – 3 tháng. Tuy nhiên Laco thường có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, vì thế nếu săn được giá rẻ thì giá bán của sản phẩm sẽ chỉ còn khoảng 320.000 – 400.000 VNĐ/hộp.

Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung các sản phẩm dầu gội phủ bạc hiện nay. Chẳng hạn như một số thương hiệu đến từ Nhật Bản như Sin Hair, Mochi, Akiwa… chỉ có giá từ 350.000 VNĐ/sản phẩm dung tích 500ml.

Mua dầu gội phủ bạc Laco ở đâu chính hãng?

Đây là vấn đề rất được quan tâm bởi thực tế trên thị trường hiện nay dầu gội phủ bạc Laco xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngày 30/4/2021, công ty Laco đã có thông báo chính thức với nội dung: Sản phẩm Laco chính hãng không phân phối trên tất cả các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…

Vì thế khi cần đặt mua sản phẩm quý khách hàng hãy đặt trên website chính hãng, hệ thống đại lý được công ty công nhận hoặc ở trang Facebook chính của CEO Laco là chị Hoàng Kim Ngọc.

Những câu hỏi thường gặp liên quan đến sản phẩm

  • Những đối tượng nào có thể sử dụng dầu gội phủ bạc Laco?

Sản phầm này phù hợp với những ai đang gặp phải tình trạng tóc bạc sớm cần phủ đen, đặc biệt là ông bà, cha mẹ và tầng lớp trung niên. Những người trẻ tuổi cũng có thể sử dụng với hiệu quả cao trong lần gội đầu tiên. Đặc biệt Laco chứa các thành phần tự nhiên, đã được Bộ Y Tế kiểm định an toàn nên phụ nữ mang thai và cho con bú vẫn có thể sử dụng được.

  •  Có thể sử dụng dầu gội phủ bạc Laco thay thế dầu gội thông thường không?

Câu trả lời là không, như tên gọi thì đây là loại dầu gội phủ bạc, giúp mái tóc của bạn đen bóng trở lại. Vì thế không thể dùng thay thế cho các loại dầu gội thông thường, vừa lãng phí lại có thể gây tổn thương da đầu nếu dùng quá liều. Nên tuân thủ theo khuyến cáo mà nhà sản xuất đưa ra để đảm bảo an toàn nhất.

  • Sản phẩm có hàng nhái không?

Chắc chắn là có, đặc biệt với một sản phẩm chất lượng như dầu gội phủ bạc Laco thì không thể tránh khỏi. Hiện nay trên các sàn thương mại điện tử hoặc một số cá nhân đang rao bán sản phẩm với mức giá rất rẻ, chỉ từ 120.000 – 180.000 VNĐ/hộp.

Quý khách hàng không nên ham rẻ mua về sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khoẻ.

  • Dầu gội phủ bạc laco có mấy màu?

Dầu gội phủ bạc Laco chỉ có một màu duy nhất là màu đen, không có màu nâu, hoặc các màu khác.

  • Dầu gội phủ bạc laco lừa đảo?

Thị trường cạnh tranh và dầu gội phủ bạc Laco vẫn là sản phẩm mang lại chất lượng, an toàn nhưng do bị làm giả quá nhiều với giá rất rẻ dẫn đến sự nhầm lẫn của người dùng khi mua sản phẩm đem lại hiệu quả không như mong đợi.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về dầu gội phủ bạc Laco – sản phẩm mang thương hiệu Việt đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Dù vẫn còn một vài nhược điểm, thế nhưng không thể phủ nhận rằng đây là sản phẩm chất lượng, an toàn và có khả năng che phủ bạc khá tốt.

Nếu còn đắn đo không biết có nên mua hay không, hãy đọc kỹ bài viết để có cho mình quyết định chính xác nhé.

Hairplus.vn – Blog chia sẻ các bài viết liên quan về tóc, chăm sóc tóc cũng như review các sản phẩm chăm sóc tóc đang được người dùng quan tâm và đánh giá cao

Tìm kiếm Hairplus.vn qua: