15+ Màu tóc nhuộm sáng da bật tone nàng không thể bỏ qua

Đâu là màu tóc thời trang, làm bật tông da hot nhất hiện nay là thắc mắc chung của rất nhiều cô nàng. Dưới đây là tất tần tật những màu tóc nhuộm sáng da cũng như bí kíp để nàng chọn được màu tóc phù hợp nhất.

Màu tóc nhuộm sáng da bật tone
Màu tóc nhuộm sáng da bật tone

Chọn màu tóc nhuộm sáng da và phù hợp với bản thân là chìa khóa để làm nổi bật vẻ ngoài của bạn. Từ màu nâu, màu đen trầm cho đến màu vàng và ở mọi sắc thái khác, luôn có những ý tưởng màu nhuộm tông da hoàn hảo cho bạn.

Trong bộ sưu tập này, Hairplus.vn sẽ giúp bạn tìm ra màu tóc nhuộm sáng da tốt nhất cho bạn, cũng đừng quá ngạc nhiên nếu như chúng có thể khiến da bạn sáng bật đến 3 tông nhé!

Những lưu ý trước khi chọn màu tóc nhuộm sáng da

​​Thay vì mù quáng chọn một màu nhuộm tóc mà bạn thích, hãy chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp với sắc thái và màu da của bạn. Màu tóc phù hợp nhất sẽ làm nổi bật vẻ ngoài của bạn và khiến bạn trông tràn đầy sức sống.

Xác định tông da của mình

Nhanh chóng xác định tông da của trước khi tìm ra được màu tóc phù hợp. Để xác định được tông da, bạn hãy ra trước ánh nắng mặt trời và quan sát mạch máu ở cổ tay.

  • Tông da lạnh: Nếu các mạch máu có màu xanh dương thì bạn thuộc tông lạnh với làn da trắng tái hoặc trắng hồng. Tông da này khá dễ dàng trong việc lựa chọn màu nhuộm bởi nó hầu như phù hợp với tất cả các sắc màu.
  • Tông da ấm: Nếu các mạch máu có màu xanh lá cây và màu tím thì da bạn thuộc tông da ấm với làn da trắng, da vàng, hơi ngăm.
  • Tông da trung tính: Nếu các mạch máu ở phần cổ tay đa số là có màu tím, xanh lá hoặc xanh dương thì da bạn thuộc tông da trung tính. Đây cũng là màu da phổ biến và phù hợp với hầu hết các màu nhuộm tóc khác nhau.

Hoặc nếu bạn gặp khó khăn trong việc xác định tông màu da của mình, hãy tự quan sát bản thân xem bạn trông đẹp hơn trong trang sức vàng hay bạc? Nếu là vàng, bạn có tông da ấm. Nếu màu bạc, bạn có tông da lạnh.

Màu tóc phù hợp với từng làn da

Với từng làn da lại phù hợp với những sắc màu khác nhau:

  • Da trắng:

Đối với những bạn có làn da trắng tông lạnh thì những màu thuộc tông lạnh sẽ là màu tóc nhuộm sáng da hơn như nâu hồng, vàng hồng, bạch kim, xanh rêu, nâu vàng chanh, nâu khói, khói… Còn nếu bạn có làn da trắng thuộc tông ấm và trung tính thì bạn nên ưu tiên những màu nhuộm trung tính như nâu đỏ, đỏ cam, nâu cam hoặc nâu hạt dẻ…

  • Da trung bình:

Làn da trung bình thông thường sẽ thuộc tông da ấm hoặc trung tính. Hãy quan sát, nếu bạn có xu hướng da tái xanh thì nên nhuộm các sắc thái như nâu đỏ, nâu ánh đồng, ánh cam để làn da sáng và tươi tắn hơn. Còn nếu bạn thuộc làn da vàng và tối màu hơn thì lựa chọn nâu socola hay nâu hạt dẻ sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

  • Da ngăm:

Những nàng có làn da ngăm chỉ cần tránh những màu nhuộm quá sáng và “chói” vì sự đối lập giữa màu tóc và màu da có thể “dìm hàng”, khiến da bạn càng xỉn màu hơn. Nên cân nhắc những màu nhuộm như nâu hạt dẻ, nâu đỏ hay màu cà phê… để giúp da sáng hơn, tươi tắn và cá tính hơn.

Xác định mức độ hư tổn hiện tại của tóc

Dù có mê mẩn màu tóc hay kiểu tóc nào đi chăng nữa thì hãy “tỉnh táo” nhìn vào tình trạng tóc hiện tại nhé. Điều này không chỉ quyết định độ hoàn hảo sau khi làm tóc mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tóc.

Xác định mức độ hư tổn của tóc
Xác định mức độ hư tổn của tóc

Dĩ nhiên, với mái tóc chưa từng tác động hóa chất và dụng cụ tạo kiểu nhiều thì khả năng lớn là tóc bạn hoàn toàn khỏe mạnh. Bạn có thể thỏa sức thử nghiệm màu nhuộm mà mình yêu thích, cho dù có là màu nhuộm cần tẩy.

Ngược lại, với những mái tóc đang bị hư tổn, khô xơ do tác động hóa chất thì hãy tránh xa những màu nhuộm có tẩy. Dù bạn có đang bị mê hoặc như thế nào thì hãy xác định là cần chăm sóc, phục hồi tóc trước. Bạn nên lựa chọn những màu tóc trầm, không tẩy.

Và dù có như thế nào thì bạn vẫn nên chăm sóc tóc kỹ lưỡng và thường xuyên trước và sau khi nhuộm để giúp mái tóc luôn khỏe đẹp, tránh những hư tổn không đáng có.

15+ Màu tóc nhuộm sáng da bật tone

  • Vàng bạch kim lai tây

Hãy nghĩ về màu tóc vàng bạch kim lai tây ngay khi bạn cần tìm đến một màu tóc nhuộm sáng da. Đây là một trong những màu tóc thời thượng nhất dành cho làn da trắng và cả các tông màu da khác. Đó là một vẻ đẹp sắc nét và độc đáo có thể ngay lập tức giúp bạn “lột xác ngoạn mục”, đồng thời cho phép bạn thỏa sức biến hóa các kiểu phong cách từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, nổi loạn.

Nhuộm bạch kim lai tây
Nhuộm bạch kim lai tây

Bạn cũng có thể kết hợp thêm khăn lụa hoặc mũ bucket hợp thời trang cùng với mái tóc vàng bạch kim lai tây này để tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Nếu bạn muốn thử màu tóc sáng, đừng bỏ qua màu vàng bạch kim tôn da này nhé!

  • Nâu hạt dẻ

Tông màu trung tính và vô cùng phổ biến này đã không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Bạn có thể thấy mái tóc màu nâu hạt dẻ xuất hiện ở khắp nơi, từ lứa tuổi học sinh cho đến các cô nàng công sở hay thậm chí cả các ngôi sao trong showbiz. Và đây cũng chính là một màu tóc nhuộm sáng da, vừa có thể tạo thêm sự ấm áp cho khuôn mặt vừa có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung hơn.

Nhuộm màu nâu hạt dẻ
Nhuộm màu nâu hạt dẻ

Ngoài ra, màu tóc này không cần tẩy, vì vậy bạn có thể thỏa sức nhuộm mà không sợ nguy cơ tóc bị hư tổn nghiêm trọng.

  • Nâu sữa pha hồng

Nếu như xếp nâu sữa pha hồng số 2 thì khó có thể xếp cho một màu nhuộm nào lên vị trí đứng đầu vì độ “nịnh da siêu cấp” của nó. Một màu tóc nhuộm sáng da pha trộn giữa nâu sữa nhẹ nhàng và hồng phớt trẻ trung mang đến cảm giác dễ thương, nữ tính và giúp làn da của bạn sáng hơn, hồng hào, tươi tắn hơn.

Nhuộm nâu sữa pha hồng
Nhuộm nâu sữa pha hồng

Không chỉ phù hợp với các nàng da trắng mà làn da ngăm đen cũng không nên bỏ qua. Sắc tố nâu sữa pha hồng là một sự bổ sung hoàn hảo, giúp làn da của bạn thêm phần khỏe khoắn, cá tính hơn. Màu nhuộm khá phức tạp, tỷ lệ pha màu ảnh hưởng quan trọng đến kết quả nên tốt nhất, hãy đến salon chuyên nghiệp để được tư vấn và nhuộm màu lên chuẩn đẹp nhất nhé.

  • Nâu mật ong

Không có gì tự nhiên và nữ tính, thời trang hơn màu tóc nâu vàng. Màu tóc không cần tẩy này là lại có khả năng nâng tông da vô cùng hiệu quả. Nó không quá ấm cũng không quá vàng và có tỷ lệ màu nâu nhạt hoàn hảo phù hợp với mọi làn da.

Nhuộm nâu mật ong
Nhuộm nâu mật ong

Màu nâu mật ong còn có khả năng tạo hiệu ứng bóng mượt và óng ả cho mái tóc, khiến mái tóc thêm sức sống. Đặc biệt khi đứng dưới ánh nắng mặt trời, màu tóc này lại khiến bạn càng thêm nổi bật, nữ tính và nhẹ nhàng không thể rời mắt.

  • Nâu hổ phách

Mái tóc nhuộm màu nâu hổ phách này chắc chắn sẽ khiến nàng mê mẩn. Bảng màu nhuộm nâu khá đa dạng, tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn các sắc thái thật cẩn thận để phù hợp nhất với tông da của mình.

Nhuộm nâu hổ phách
Nhuộm nâu hổ phách

Nâu hổ phách là một màu nhuộm trung tính, kết hợp nâu và cam nhưng sắc nâu đậm hơn nên không hề kén da, thậm chí tôn da hiệu quả. Màu nhuộm mang đến vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều, dễ thương và đầy cuốn hút. Bạn có thể để tóc ngắn hay tóc dài đều vô cùng phù hợp. Tạo thêm những lọn xoăn bồng bềnh để thêm phần nữ tính và thời thượng nhé.

  • Nâu rêu

Sắc thái nâu rêu cá tính, thời thượng này làm cho mái tóc của bạn thêm phần cá tính, nổi bật, đồng thời tạo thêm vẻ rạng rỡ lạ thường cho khuôn mặt.

Nhuộm màu nâu rêu
Nhuộm màu nâu rêu

Màu nhuộm mới lạ, độc đáo nhưng lại không quá nổi bật. Tuy nhiên, so với các sắc thái nâu khác thì nâu rêu lại nhanh phai hơn. Vì vậy bạn cần chăm sóc kỹ và dặm lại sau 2-3 tháng để màu tóc luôn hoàn hảo nhé.

  • Nhuộm ombre tông lạnh

Kết hợp những màu nhuộm tone lạnh với kiểu nhuộm ombre xu hướng của năm nay, bạn sẽ trông xinh đẹp hơn bao giờ hết. Màu tóc nhuộm sáng da này sẽ tạo ra hào quang hoàn mỹ cho cá tính của bạn. Đây cùng là kiểu nhuộm tóc được các idol Kpop tích cực lăng xê.

Nhuộm ombre tông lạnh
Nhuộm ombre tông lạnh

Nếu bạn cùng lúc đang “phải lòng” hai màu sắc khác nhau, thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Nâu ánh đồng

Những người đẹp có làn da trắng thường chọn ánh đồng khi nói đến màu tóc nhuộm sáng da. Màu nhuộm nâu ánh đồng là một trong những tone màu nâu cơ bản, thời trang, hợp mọi tông da và dường như không hề bị lỗi mốt theo thời gian. Màu nhuộm không quá nổi bật nhưng cũng đủ để làm cho bạn trở nên rạng rỡ, ấn tượng hơn.

Màu tóc nhuộm sáng da bật tone
Màu tóc nhuộm sáng da bật tone

Đặc biệt, với những cô nàng cá tính và năng động, bạn có thể lựa chọn nâu ánh đồng nhuộm highlight thời thượng để thêm phần trẻ trung, thu hút.

  • Màu khói highlight bạch kim

Tóc khói highlight bạch kim là một màu tóc cực kỳ hợp với các nàng đang theo đuổi phong cách phương Tây. Màu nhuộm trendy này không những khiến bạn nổi bật, cá tính hơn mà còn mang đến nét mờ ảo, bí ẩn đầy cuốn hút. Tóc khói highlight bạch kim cũng là một màu tóc nhuộm sáng da, có thể nâng đến 3 tông, khiến bạn gái thêm phần rạng rỡ.

Màu khói highlight bạch kim
Màu khói highlight bạch kim

Nếu muốn nổi loạn và tinh nghịch hơn, bạn có thể nhấn nhá vào mái tóc ấn tượng này những điểm nhấn highlight hồng phấn hoặc cam đào nữ tính. Đặc biệt, khi kết hợp những những lọn xoăn sóng lớn sẽ mang lại một cảm giác cực kỳ mê hoặc, khiến người đối diện không thể rời mắt.

  • Nâu socola

Những năm trở lại đây, gam màu trầm như đen tuyền, nâu đen, nâu đỏ trầm… đang trở lại và thành xu hướng được chị em yêu thích. Không chỉ thu hút các cô nàng nữ tính, thanh lịch mà kể cả những cô nàng cá tính, chất chơi cũng có thể biến hóa với gam màu tưởng chừng nhàm chán này. Màu tóc socola thanh lịch, phù hợp với mọi tông da là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn cũng không nên bỏ qua.

Nhuộm nâu socola
Nhuộm nâu socola

Màu tóc nhuộm sáng da, lại không cần tẩy nên bạn không phải lo sợ sẽ gây hư tổn cho mái tóc. Màu socola trầm mịn màng, óng ả ngay cả khi bạn ở trong phòng thiếu sáng.

  • Vàng cháy

Một màu tóc vàng cháy rực nắng trên làn da trắng đang là xu hướng. Nó mang lại một cảm giác tự do, phóng khoáng và thực sự là một cái nhìn đầy ấn tượng đáng để thử.

Nhuộm vàng cháy
Nhuộm vàng cháy

Không chỉ có khả năng nâng tone da thần thánh, màu tóc vàng cháy còn thể hiện rất rõ nét hiện đại và quyến rũ của người phụ nữ. Bản thân màu tóc đã đủ “nắng” nên bạn chỉ cần diện trang phục đơn giản, make up nhẹ nhàng là đã nổi bần bật giữa phố.

  • Nâu đỏ

Xu hướng tóc 2022 gọi tên nâu đỏ, và nó chắc chắn sẽ còn được ưa chuộng trong nhiều năm nữa. Màu tóc tuyệt vời này dễ dàng có được mà không cần tẩy tóc gây hư hại. Đó là màu tóc nhuộm sáng da hoàn hảo cho những người thích sự tinh tế với một chút độc đáo.

Nhuộm nâu đỏ
Nhuộm nâu đỏ

Đặc biệt, màu tóc không chỉ “ghi điểm” với phái đẹp bởi khả năng làm sáng da, giúp làn da trở nên hồng hào,rạng rỡ mà còn mang đến cảm giác huyền bí, quyến rũ lúc ẩn lúc hiện dưới ánh nắng rực rỡ của mặt trời.

  • Nhuộm đen ánh xanh

Xanh dương cũng là một màu nhuộm tóc trendy, nổi bật và “cực chất” cho giới trẻ nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, nếu nàng có chưa sẵn sàng cho màu nhuộm có vẻ hơi “chói” này thì màu nhuộm đen ánh xanh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhuộm đen ánh xanh
Nhuộm đen ánh xanh

Màu nhuộm thuộc tông trầm, nhưng đầy cá tính. Ánh xanh tinh tế trên nền đen tạo sự ấn tượng, huyền bí và phá cách trong mắt người đối diện. Đây cũng là một màu tóc nhuộm sáng da cực kỳ trendy, sang chảnh và ít bị đụng hàng nhất hiện nay.

  • Vàng cát mix khói xám

Sắc thái này của màu tóc vàng cát lại mang đến cảm giác tươi tắn, độc đáo và hiện đại hơn cho các cô nàng. Kết hợp vàng cát với khói xám không những có thể làm sáng bật tông da mà còn giúp bạn trẻ ra đến vài tuổi, nhan sắc thăng hạng vài phần.

Vàng cát mix khói xám
Vàng cát mix khói xám

Khi sử dụng màu tóc này, bạn có thể kết hợp thêm những lọn xoăn sóng bồng bềnh để đảm bảo có một diện mạo cuốn hút nhất nhé. Đặc biệt, dưới ánh nắng mặt trời, màu tóc càng giúp bạn thêm nổi bật, lung linh hơn bao giờ hết.

  • Vàng kem bơ

Không chỉ dừng lại ở khả năng nâng tông da hoàn hảo, màu tóc vàng kem bơ còn mang đến những rung cảm tươi mát, ngọt ngào như chính tên gọi của nó. Màu tóc trendy này phù hợp với nhiều tông da, linh hoạt trong mọi phong cách ăn mặc và style make up khác nhau.

Nhuộm vàng kem bơ
Nhuộm vàng kem bơ

Chắc chắn, đây sẽ là một màu nhuộm hoàn hảo để bạn thay đổi và trở nên ấn tượng hơn trong năm 2023 này đấy.

Lời kết

Trên đây là những ý tưởng màu tóc nhuộm sáng da đẹp nhất, đang là xu hướng tóc hiện nay. Trước vẻ đẹp rạng ngời và tươi tắn của chúng, chắc hẳn bạn đang “rục rịch” muốn thay đổi kiểu tóc của mình ngay rồi đúng không?

Chúc các bạn luôn luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống nhé! Hãy ghé thăm Hairplus.vn mỗi ngày để cập nhật những tin tức và phong cách làm đẹp mới nhất nhé!

Hairplus.vn – Blog chia sẻ các bài viết liên quan về tóc, chăm sóc tóc cũng như review các sản phẩm chăm sóc tóc đang được người dùng quan tâm và đánh giá cao

Tìm kiếm Hairplus.vn qua: