Dầu gội Biotin Collagen có trị rụng tóc hiệu quả như lời đồn

Dầu gội Biotin Collagen đang được nhiều người dùng quan tâm, nhất là các chị em sau sinh hoặc bị thay đổi nội tiết tố, căng thẳng, mệt mỏi khiến tóc bị rụng nhiều. Và liệu dầu gội Biotin Collagen có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Dầu gội Biotin Collagen
Dầu gội Biotin Collagen

Tham khảo ngay bài viết dưới đây của HairPlus.vn trước khi quyết định chi tiền mua bạn nhé!

Ông cha ta từ xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, bởi vậy mà mái tóc hay hàm răng là điều vô cùng quan trọng với mỗi người, đặc biệt là phụ nữ. Ai cũng mong muốn có một mái tóc chắc khỏe suôn mượt. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó.

Dưới sự tác động từ môi trường, sự lão hóa của cơ thể hay đối với phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh thường phải đối mặt với tình trạng tóc mỏng, yếu và rụng dần, điều này khiến các chị em phụ nữ lo lắng và kém tự tin trong mọi việc.

Được mệnh danh là dầu gội trị rụng tóc hiệu quả, dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen được chị em săn lùng trong suốt thời gian qua. Nó có thực sự tốt và hiệu quả như lời đồn?

Thương hiệu OGX

Giới làm đẹp có lẽ đã không còn xa lạ với cái tên OGX – Thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp với hiệu quả vượt trội.

Thương hiệu OGX
Thương hiệu OGX

Năm 1987, Todd Christopher sáng lập nên OGX Beauty trực thuộc công ty Vogue International Hoa Kỳ, ông trực tiếp điều hành đến năm 2016 thì bán lại cho tập đoàn Johnson and Johnson.

Các sản phẩm của OGX đều được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên và đặc biệt không chứa hóa chất và tất cả đều được chứng nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Tính đến nay, OGX Beauty đã cung cấp cho thị trường hơn 200 loại sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau.

Các sản phẩm dầu gội của OGX đều bổ sung các tinh chất có lợi giúp nuôi dưỡng, chăm sóc mái tóc trở nên chắc khỏe, bồng bềnh và mượt mà hơn. Sức hút của các sản phẩm OGX vượt ra khỏi biên giới Mỹ, khuấy động thị trường tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Biotin là gì?

Biotin thực chính chính là vitamin B7 hoặc vitamin H có vai trò như một chất xúc tác trong quá trình chuyển hóa các hợp chất quan trọng như glucose, lipid, các acid béo, lưu thông và gắn kết carboxyl, phân giải acid amin và chuyển hóa propionate.

Biotin là gì?
Biotin là gì?

Vì vậy mà Biotin trở thành thành phần không thể thiếu trong việc giúp tóc mọc nhanh, dày, chắc khỏe và mềm mượt vượt trội. Ngoài ra, Biotin còn giúp bình ổn lượng đường huyết trong máu.

Thiếu hụt lượng Biotin sẽ dẫn tới tình trạng rụng tóc, móng tay móng chân yếu và gây ra các triệu chứng nguy hiểm như bong da, viêm lưỡi, tinh thần không ổn định, dễ bị xúc động, thường xuyên đau cơ, cơ thể mệt mỏi…

Mỗi người trung bình cần bổ sung 250mcg Biotin một ngày, có thể bổ xung từ lòng đỏ trứng gà, quả hạt giàu vitamin b7, cá hoặc sữa tươi.

Ngoài ra, Collagen là dưỡng chất protein có vai trò quan trọng trong việc bổ sung và liên kết các mô collagen bị thiếu hụt hoặc đứt gãy trong tóc, từ đó tạo ra các axit amin để mái tóc óng ả, suôn mượt hơn bao giờ hết.

Sự kết hợp của 2 thành phần là Biotin và Collagen sẽ mang đến cho bạn hiệu quả dưỡng tóc hoàn hảo.

Dầu gội Biotin Collagen có tốt không?

Không phải tự nhiên mà dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen lại nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực từ khách hàng và các chuyên da làm đẹp, trở thành “bí quyết” chăm sóc tóc của một bộ phận lớn chị em phụ nữ.

Dầu gội Biotin Collagen
Dầu gội Biotin Collagen

Hãy cùng điểm qua những yếu tố tạo nên sức hút của dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen nhé!

Thành phần:

Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen của Ogx được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, chất tạo bọt nên rất an toàn khi sử dụng, phù hợp cho cả những người có da đầu nhạy cảm nhất.

Tất cả các thành phần trong sản phẩm dầu gội OGX đều đạt tiêu chuẩn và được cấp phép bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Dầu gội có thành phần chính là Biotin và Collagen có tác dụng phục hồi và thúc đẩy sự phát triển của nang tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe. Protein có trong lúa mì dưới tác động của thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào tóc.

Công dụng chính:

Với công thức tối ưu được phát triển bởi OGX Mỹ, dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen mang đến các công dụng nổi bật như sau:

Kích thích quá trình mọc tóc, làm tóc dài ra nhanh chóng.

Cung cấp các dưỡng chất cần thiết và các axit amin, bổ sung độ ẩm đầy đủ giúp tóc luôn bóng mượt, chắc khỏe.

Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen còn giúp tạo lớp màng bảo vệ sợi tóc khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài như tia UV, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Kích thích mọc tóc
Kích thích mọc tóc

Giúp làm sạch da đầu, từ đó giảm tối đa gàu, bụi bẩn gây ngứa ngáy, khó chịu.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc khô và hư tổn. Thay vì có mùi thảo dược như ở các sản phẩm dầu gội trị liệu khác, dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen lại có mùi thơm nhẹ nhàng, bền lâu mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, khoan khoái.

Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen có mấy loại?

Biotin Collagen là loại dầu gội nuôi dưỡng từ chân tóc, ngăn ngừa và phục hồi tóc hư tổn. Sản phẩm được phân thành nhiều loại và dung tích khác nhau để đáp ứng theo từng nhu cầu của người tiêu dùng như:

  • Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen tím – Làm dày và ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc.
  • Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen trắng – Phục hồi và chống rụng tóc.
  • Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen xanh dương (Anti Dandruff) – Giảm ngứa do gàu và ức chế sự phát triển vi khuẩn gây gàu.
  • Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen vàng (Repairing) – Siêu phục hồi, kích thích mọc tóc nhanh và cho mái tóc và tăng độ bóng cho mái tóc.
  • Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen màu xanh lá cây (Oil Control) – Kiểm soát, cân bằng tuyến dầu và nuôi dưỡng tóc mềm mượt.

Các câu hỏi thường gặp

  • Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen có tác dụng phụ không?

Nhiều người còn ngần ngại về việc sử dụng dầu gội Biotin Collagen có tác dụng phụ gì không?

Nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm, bởi đây là dòng sản phẩm lành tính bởi nó được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không hóa chất, phù hợp cả với những người có da đầu nhạy cảm nhất. Tất cả các thành phần đều được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

  • Sử dụng dầu gội Biotin Collagen bao lâu mới có hiệu quả?

Hiệu quả sử dụng sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa từng người. Thông thường, tóc con sẽ mọc sau 2- 3 tuần sử dụng đều đặn. Tuy nhiên, dầu gội sẽ có tác dụng nhanh hơn hay chậm hơn trên mỗi da đầu khác nhau. Tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm thường xuyên và liên tục.

  • Cách phân biệt dầu gội Biotin Collagen thật giả?

Đây là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường nên sẽ khiến hàng giả hàng nhái trà trộn khiến người tiêu dùng khó khăn để phân biệt. Bạn có thể nhận biết hàng thật và giả dựa vào một số đặc điểm sau đây:

Mực in: Mực in trên hàng giả có chất lượng thấp, mực nhòe và không sắc nét như hàng thật.

Mùi hương: Hàng giả được pha từ các dầu gội rẻ tiền, chất lượng thấp nên sẽ có mùi gắt hơn, không dễ chịu như hàng thật.

Barcode: Bạn nên check thử barcode trước khi mua. Barcode trên hàng thật phải check được và check có xuất xứ từ Mỹ.

Logo tem tái chế: Kiểm tra logo tem tái chế, bởi đây là chi tiết được nhà sản xuất rất chú trọng, chữ in rõ nét.

Mua dầu gội Biotin Collagen ở đâu?

Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen là hàng Mỹ nên bạn có thể mua trực tiếp hoặc nhờ người mua xách tay về Việt Nam. Hiện nay, cũng có rất nhiều những cửa hàng bán đồ xách tay uy tín được nhiều người tin tưởng. Hãy tìm hiểu kỹ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Lời kết

Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen là sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai đang có mái tóc gãy rụng, khô xơ và thiếu sức sống. Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ. Đừng quên kết hợp thêm dầu xả để có được kết quả chất lượng nhất bạn nhé!

Hairplus.vn – Blog chia sẻ các bài viết liên quan về tóc, chăm sóc tóc cũng như review các sản phẩm chăm sóc tóc đang được người dùng quan tâm và đánh giá cao

Tìm kiếm Hairplus.vn qua: