Review dầu gội Head and Shoulder có mấy loại? Vì sao nên sử dụng?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, dầu gội Head and Shoulder luôn được biết đến với khả năng trị gàu tốt nhất. Sở hữu công dụng làm sạch, loại bỏ gàu mạnh mẽ, dầu gội Head and Shoulder nhận được sự tin dùng trên toàn thế giới. Tại sao sản phẩm này lại nhận được sự ưa chuộng lớn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài tổng hợp dưới đây của Hair Plus.

Về thương hiệu dầu gội Head and Shoulder

Head & Shoulders là thương hiệu dầu gội số 1 của tập đoàn P&G nổi tiếng. Năm 1950, tập đoàn bắt đầu nghiên cứu và đưa ZPT (hoạt chất thuốc đặc trị gàu) vào sản phẩm thành công. 11 năm sau, dầu gội Head and Shoulder đã được đưa ra thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực. ZPT chính là yếu tố quan trọng nhất để thu hút người dùng khi nó điều trị gàu một cách vô cùng rõ rệt. Dần dần Head & Shoulders nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường dầu gội. Qua nhiều năm, sản phẩm này được cải tiến liên tục và phát triển mạnh mẽ hơn.

Cho tới thời điểm này, Head & Shoulders đã trải qua hơn 70 năm phát triển, phù hợp với mọi giới tính cũng như mọi lứa tuổi. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm này ở khắp mọi nơi trên cả nước. Ngoài ra thương hiệu này còn sở hữu gần 10 dòng sản phẩm khác nhau để có thể sử dụng trên nhiều kiểu tóc và loại da đầu. Tại Việt Nam, Head & Shoulders chuyên trị rụng tóc và trị gàu là 2 loại nổi bật nhất khi sở hữu giá thành phải chăng.

Dầu gội Head and Shoulder là sản phẩm thuộc thương hiệu P&G
Dầu gội Head and Shoulder là sản phẩm thuộc thương hiệu P&G

Các loại dầu gội Head and Shoulder bán chạy nhất hiện nay

Dầu gội Head&Shoulders Than Đen Hoạt Tính

Đúng như tên gọi, dòng dầu gội này có công thức rất độc đáo khi sử dụng than đen làm thành phần chính. Điều này giúp các thành phần đi sâu vào thân tóc để cung cấp dưỡng chất cần thiết, đồng thời làm sạch da đầu. Bên cạnh đó mùi hôi bởi gàu ngứa và những tác nhân khác cũng bị loại bỏ. Vào năm 2017 – 2018, Head&Shoulders Than Đen Hoạt Tính là sản phẩm dầu gội có lượng tiêu thụ đạt top 1, theo thống kê từ P&G.

Bao bì mẫu dầu gội Head and Shoulder than đen hoạt tính
Bao bì mẫu dầu gội Head and Shoulder than đen hoạt tính

Dầu gội Head & Shoulders subzero

Đây là dòng sản phẩm kết hợp việc sử dụng nhiều vitamin cần thiết và công nghệ cao để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mang đến sức sống mới cho mái tóc gàu ngứa của bạn. Sở hữu thành phần Pyrithione kẽm, dầu gội Head & Shoulders subzero tác động trực tiếp đến da đầu. Những tác nhân khiến đầu xuất hiện nấm và gàu ngứa bị triệt tiêu hoàn toàn, từ đó bạn sẽ có được mái tóc sạch sẽ để tự tin dạo phố.

Bên cạnh việc làm sạch gàu, dòng sản phẩm này còn có thêm tinh chất bạc hà. Nó mang lại cho người dùng cảm giác the mát đầy sảng khoái mỗi khi sử dụng. Vì thế bạn có thể sử dụng Head & Shoulders subzero hàng ngày mà không cần thay thế sản phẩm dầu gội khác. 

Dầu gội Head and Shoulder giúp làm sạch sâu và mang đến sự tươi mát
Dầu gội Head and Shoulder giúp làm sạch sâu và mang đến sự tươi mát

Dầu gội Head and Shoulder Mỹ trị gàu

Dòng sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở cờ hoa, Mỹ. Công dụng của dầu gội Head and Shoulder bản Mỹ là giúp mái tóc được bảo vệ và nuôi dưỡng từ sâu bên trong nhờ khả năng cân bằng độ pH ưu việt. Phần thân tóc và da đầu đều được làm sạch sâu để loại bỏ gàu và các tác nhân gây ra gàu. Chỉ với lần đầu sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả một cách rõ rệt. 

Lượng dầu thừa xuất hiện trên tóc và da đầu cũng không còn vì sản phẩm sở hữu chiết xuất cam chanh. Nếu muốn loại bỏ hẳn tình trạng nấm ngứa và gàu, bạn nên kiên trì sử dụng khoảng 2 – 3 tuần.

Phiên bản Head and Shoulder bản Mỹ đặc trị gàu
Phiên bản Head and Shoulder bản Mỹ đặc trị gàu

Dầu gội Head and Shoulder hương chanh sảng khoái

Bạn sẽ không thể có ngày làm việc hiệu quả nếu như da đầu bị ngứa vì nhiều gàu cùng mái tóc không được suôn mượt. Đừng ngần ngại sử dụng dầu gội Head and Shoulder hương chanh khi đang rơi vào tình trạng tương tự. Dòng sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo hương thơm chanh thanh mát và công nghệ trị gàu tiên tiến, hiện đại. Với những người có tóc và da đầu bị dầu nhờn, nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Sở hữu công nghệ thơm mát mới nhất về mùi hương, P&G hướng đến việc mang lại cho cảm giác sảng khoái cho người dùng khi sở hữu mái tóc khô thoáng và sạch gàu. Nhờ đó chúng ta sẽ tự tin hơn trong mỗi ngày làm việc. Tinh chất chanh tươi mát cũng tạo nên sự thơm tho cho mái tóc suốt cả ngày.

Dầu gội Head and Shoulder hương chanh tự nhiên
Dầu gội Head and Shoulder hương chanh tự nhiên

Dầu gội Head and Shoulder bạc hà mát rượi

Dòng sản phẩm đem lại cho người dùng sự mát lạnh đầy sảng khoái nhờ có tinh chất bạc hà bên trong. Chỉ sau lần gội đầu tiên, gàu ngứa sẽ bị đánh bay trong nháy mắt. 

Với công thức ZPT kết hợp tinh chất bạc hà, dòng sản phẩm này đem đến 3 tác động: làm sạch mái tóc, bảo vệ da đầu cũng như dưỡng ẩm quen thuộc. Những ai có tình trạng gàu ngứa nặng sẽ rất phù hợp để dùng dầu gội Head and Shoulder bạc hà.

Dầu gội Head and Shoulder bạc hà cho da đầu mát lạnh
Dầu gội Head and Shoulder bạc hà cho da đầu mát lạnh

Dầu gội Head and Shoulder cho da đầu ngứa

Nhắc đến nhãn hiệu dầu gội số 1 thế giới về việc trị gàu thì cái tên Head and Shoulder đã quá nổi tiếng. Giờ đây hãng còn tung ra thị trường dòng sản phẩm mới đặc trị gàu ngứa lâu năm. Nếu bạn đã bị tình trạng gàu ngứa kéo dài thì đây chính là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. 

Ngay từ lần gội đầu tiên, người dùng sẽ giảm hẳn tình trạng ngứa vì gàu đã bị đánh bay. Nhờ sở hữu công thức ZPT nên việc loại bỏ gàu tối đa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong sản phẩm còn sở hữu thêm tinh chất dầu khuynh diệp giúp giảm ngứa da đầu.

Dầu gội Head and Shoulder dành riêng cho da dầu dầu ngứa
Dầu gội Head and Shoulder dành riêng cho da dầu dầu ngứa

Dầu gội Head and Shoulder ngăn rụng tóc (cho nam giới)

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới với công thức đặc chế. Ngoài việc đánh bay gàu ngứa hoàn toàn thì nó còn giúp người dùng hạn chế đáng kể việc rụng tóc. Gàu ngứa sẽ bị loại sạch ngay ở lần đầu tiên sử dụng. Da đầu luôn được bảo vệ cân bằng nhờ công thức ZPT. 

Dầu gội Head and Shoulder phiên bản dành riêng cho nam giới
Dầu gội Head and Shoulder phiên bản dành riêng cho nam giới

Thành phần chính có trong các loại dầu gội Head and Shoulder

Giống như mọi loại dầu gội khác, dầu gội Head & Shoulders cũng sử dụng các thành phần cơ bản. Tuy nhiên sản phẩm này còn kết hợp thêm nhiều thành phần đặc biệt để nâng cao khả năng trị gàu cũng như làm sạch da đầu hiệu quả hơn. Nhờ đó mà Head & Shoulders nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và nhận được nhiều sự tin dùng.

Trong dầu gội Head and Shoulder sở hữu hoạt chất Zinc pyrithione khó có thể thấy ở các hãng dầu gội khác. Ngoài ra hợp chất kẽm Zinc carbonate cũng được áp dụng để tăng cường khả năng điều trị gàu. Bên cạnh công nghệ hiện đại, sản phẩm này còn có các thành phần nguồn gốc thiên nhiên như táo, chanh, bạc hà… giúp làm sạch da đầu, giảm bết ngứa và có được hương thơm dịu mát từ tự nhiên.

Công dụng chính của dầu gội Head and Shoulder

Như đã nhắc ở trên, dầu gội Head and Shoulder sở hữu hoạt chất Zinc pyrithione. Trên da đầu có vi khuẩn Malassezia globosa là gốc rễ chính khiến cho da đầu bị gàu ngứa. Hoạt chất Zinc pyrithione sẽ giải quyết triệt để vi khuẩn này, từ đó phá vỡ chu kỳ tạo nên gàu gây ngứa trên da đầu. So với Head and Shoulder, các loại dầu gội khác không thể sánh bằng vì chỉ điều trị thông thường.

Sản phẩm có khả năng trị gàu và ngứa da đầu hiệu quả
Sản phẩm có khả năng trị gàu và ngứa da đầu hiệu quả

Sở hữu hợp chất kẽm Zinc carbonate, dầu gội trị gàu Head & Shoulders đang tối đa hóa hoạt chất Zinc pyrithione cung cấp hoạt tính sinh học. Nhờ đó mà hóa chất này trở nên hiệu quả hơn rất nhiều trong việc trị gàu.

Với các thành phần đến từ thiên nhiên như táo, chanh, bạc hà, sản phẩm này sẽ lấy đi lượng lớn dầu thừa trên tóc. Da đầu cũng bớt nhờn hơn trước và không còn bị khô để tránh gây gàu. Ngoài ra người sử dụng sẽ cảm thấy sảng khoái hơn trong mỗi lần gội với các hương thơm từ tự nhiên này..

Cảm nhận thực tế khi sử dụng dầu gội Head and Shoulder

  • Giới thiệu về sản phẩm Head and Shoulder được nhiều người tin dùng

  • Trải nghiệm của bản thân về dầu gội Head and Shoulder

Từ ngày còn nhỏ, mình đã rất thích sử dụng dầu gội Head and Shoulder. Sau này lớn hơn và khi P&G cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau mình lại càng yên tâm khi lựa chọn và sử dụng loại dầu gội này.

Khi dầu gội được thoa lên tóc, mình thấy da dầu trở nên thanh mát hẳn và cực kỳ đã ngứa. Cảm giác rất sảng khoái luôn đó! Da đầu mình đã ngứa và bị gàu nặng từ lâu, khi dùng Head and Shoulder cảm thấy hiệu quả rõ rệt . Chỉ sau vài lần sử dụng, tóc mình sạch sẽ và khỏe hơn hẳn. Trên áo cũng không còn xuất hiện nhiều bụi gàu rơi như trước. Các bạn thử sử dụng hương táo như mình xem, cảm giác rất dễ chịu và mùi thơm lưu lại rất dài. Một sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo.

Dầu gội Head and Shoulder là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm
Dầu gội Head and Shoulder là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm

Đánh giá chung về ưu/nhược điểm của sản phẩm

Head and Shoulder là dòng sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, tuy nhiên vẫn có một vài nhược điểm mà người tiêu dùng cần quan tâm. Chúng tôi xin mang đến cho bạn thông tin đầy đủ nhất về ưu nhược điểm mà dầu gội Head and Shoulder đang sở hữu.

Ưu điểm:

  • Dầu gội Head and Shoulders thiết kế bao bì bắt mắt giúp người mua dễ dàng phân biệt các phiên bản khác.
  • Hơn 70 năm nghiên cứu, P&G cho ra thị trường nhiều phiên bản để tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Công thức ZPT được áp dụng thành công, vượt trội về sự hiệu quả đánh bay gàu.
  • Công thức độc quyền được sử dụng tạo ra 3 tác động: làm sạch mái tóc, bảo vệ và nuôi dưỡng da đầu.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng.
  • Sản phẩm có cả dạng chai và dạng gói 5ml rất thuận tiện cho việc sử dụng.

Nhược điểm:

  • Vì là dòng sản phẩm nổi tiếng nên dầu gội Head and Shoulders không tránh khỏi việc bị làm giả. Bởi vậy người dùng có thể mua nhầm.
  • Hiện tại mùi hương chưa thật sự đa dạng nên không có nhiều loại cho bạn lựa chọn.
Là sản phẩm nổi tiếng nên có rất nhiều hàng nhái trên thị trường
Là sản phẩm nổi tiếng nên có rất nhiều hàng nhái trên thị trường

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Head and Shoulder

Để phát huy công dụng trị gàu của dầu gội Head and Shoulder một cách tối ưu nhất, bạn cần phải thực hiện đúng quy trình sử dụng. Nếu chưa biết, bạn có thể tham khảo ở phần dưới đây:

  • Đầu tiên cần phải làm ướt tóc bằng nước lạnh. Không nên dùng nước quá nóng, chỉ ở mức độ ấm vừa phải.
  • Sử dụng vừa đủ lượng dầu gội, tùy vào độ dài/ngắn, dày/mỏng của mái tóc.
  • Xoa đều dầu gội lên hết da đầu, không được bỏ qua vùng da nhiều gàu. Gội đầu trong 5-10 phút để phát huy tối đa tác dụng.
  • Dùng nước sạch xả lại tóc.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Một tuần sử dụng sản phẩm ít nhất 3 lần để đem đến hiệu quả tối đa..
  • Sau mỗi lần gội đầu có thể dùng thêm dầu xả để tăng độ mượt mà cho tóc. Tuy nhiên cần lưu ý chỉ dùng ở phần ngọn tóc, không bôi dầu xả lên chân tóc sẽ khiến da đầu bị nhờn.
  • Không để dầu gội rơi vào mắt. Nếu điều đó xảy ra, dùng nước sạch rửa kỹ lại.

Dầu gội Head and Shoulder giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dầu gội Head and Shoulder được bán ở nhiều kênh phân phối khác nhau
Dầu gội Head and Shoulder được bán ở nhiều kênh phân phối khác nhau

Hiện nay không quá khó để tìm mua dầu gội đầu Head and Shoulder. Trên thị trường đang bày bán rất nhiều, dễ dàng tìm thấy ở tạp hóa hay siêu thị. Nếu bạn không có thời gian mua tận nơi thì Lazada, Shopee,… cũng là lựa chọn phù hợp. Nếu muốn mua với mức giá ưu đãi nhất, hãy tìm đến các shop bán hàng chính hãng. Giá sản phẩm sẽ tùy từng loại, dao động như sau:

  • Head and Shoulder Complete Scalp Care Hạnh Nhân (1.18l): 308.000 – 345.000 đồng/chai
  • Head and Shoulder Dry Scalp Care Hạnh Nhân (950ml): 305.000 – 350.000 đồng/chai.
  • Head & Shoulders Clinical Strength trị gàu và nấm (700ml): 655.000 đồng/chai.
  • Head and Shoulder Clinical Strength trị gàu và nấm (400ml): 305.000 đồng – 340.000 đồng/chai.

Với những thông tin ở trên, bạn chắc hẳn cũng đã hiểu rõ hơn về dầu gội Head and Shoulder. Nếu đang bị gàu ngứa và không tự tin với mái tóc của mình, bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ngay để thấy được hiệu quả khác biệt chỉ sau lần gội đầu tiên.

Hairplus.vn – Blog chia sẻ các bài viết liên quan về tóc, chăm sóc tóc cũng như review các sản phẩm chăm sóc tóc đang được người dùng quan tâm và đánh giá cao

Tìm kiếm Hairplus.vn qua: